Series Pretty Little Liars ซีรี่ย์ฝรั่ง




Series Pretty Little Liars (ซีรี่ย์ฝรั่ง)


Pretty Little Liars สร้างมาจากนวนิยายชั้นเยี่ยมของ ชาร่า เชิฟพาร์ด (Sara Shepard) คงจะไม่แปลกใจ หากจะเป็นซีรี่ย์ที่ทำให้สาวๆวัยรุ่นถูกอกถูกใจ เพราะการดำเนินเรื่องได้อย่างน่าสนใจ โดยแสดงให้เห็นที่มาที่ไป แนวความคิดของแต่ละตัวละคร มีการสอดแทรกเรื่องราวที่น่าคิดของครอบครัวลงไป ชวนให้น่าติดตามยิ่งขึ้น ในการดำเนินเรื่องหลัก จะเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิททั้ง 5 คน ได้แก่ อลิสัน อาเรีย เอ็มมิลี่ สเปนเซอร์ และแฮนน่า หากสังเกตุให้ดีจะเห็นลักษณะของการเเต่งกาย แฟชั่น และข้อคิดหลายๆ อย่างที่สามารถเรียนรู้ได้จากตัวซีรี่ย์เรื่อง
Pretty Little Liars นี้อีกด้วย

เนื้อเรื่องโดยย่อ

คืนหนึ่งพวกเธอจัดปาตี้ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ในกระท่อมร้างกลางป่า แล้วก็มีการแลกเปลี่ยนความลับของแต่ละคนให้กันฟัง เมื่อเมาได้ที่ก็สลบกันไป และตื่นขึ้นมาพบว่าสเปนเซอร์และอลิสัน ได้หายตัวไป ครู่หนึ่ง สเปนเซอร์ เดินกลับมา แต่ปรากฏว่าอลิสันไม่ได้ตามมาด้วยกัน ซึ่งภายหลังจากคืนนั้น อลิสันก็พลันหายสาบสูญไปเลย เหตุการณ์นี้ทำให้ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่ม ซึ่งเคยเป็นเพื่อนสนิทกันกลับรู้สึกต่างไปจากเดิม

เมื่อเวลาผ่านไป 1 ปี หลังจากค่ำคืนเลวร้ายนั้น ถึงเวลาเปิดภาคการศึกษาใหม่ ตำรวจได้พบศพของอลิสัน ซึ่งอยู่ภายในบ้านหลังเก่าของเธอนั่นเอง แต่เหตุการณ์วุ่นวายกลับไม่ได้จบลงเพียงแค่การสูญเสียชีวิตของอลิสัน โดยหลังจากนั้นสาวๆทั้ง 4 คน ก็ได้รับข้อความปริศนา ที่ใช้ชื่อแทนตัวเองว่า "A"   A ดูเหมือนจะรู้ความลับด้านมืดของพวกเธอ และรู้ทุกความเป็นไปทุกอย่างว่ากลุ่มพวกเธอกำลังทำอะไรอยู่  สาวๆทั้ง 4 คนที่เหลือ ปิดบังความลับอะไรเอาไว้ อลิสันตายจริงหรือไม่? และใครกันคือคนที่ส่งข้อความปริศนาเหล่านั้นมาคอยรังควานพวกเธอ มาร่วมติดตามค้นหาคำตอบกันในซีรี่ย์สนุกๆเรื่องนี้กับ Series Pretty Little Liars



GooBa DooSeries

Series Pretty Little Liars